Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

NHẮN TIN

Fr:Nhat Lung* Ngoc Hoa 
1. Thư tìm bạn là Thiếu Tá Trần văn Ca vợ tên Chín nhà ở gần nhà thương và gần chợ Ngả năm Bến Tre, có hai đứa con tên Nguyệt và Phúc .

Nếu bạn Ca và Chín được tin nầy thì xin liên lạc với cháu tôi là Nguyễn thị Lan Phương hiện đang ở CA.USA qua số điện thoại 781 752 6916 hoặc liên lạc qua e-mail Phuong Nguyennlp8888@yahoo.com.
Tôi là PhuDungHạnh tên thường gọi là Hường (chống là Thiếu tá Điạ phương Quân Trần văn Được ở Rạch Giá)

                        *****
2. Thư tìm bạn đồng nghiệp là Nguyễn thị Mai, có chị là Nguyễn thị Cúc là nhân viên Ủy Hội Quốc Tế , em trai là Nguyễn văn Dũng ( đi lính VNCH bị chết trận), em gái Út là Nguyễn thị Lan. Cả nhà đi di tản theo phài đoàn Ủy Hội Quốc Tế ngày 26.04.1975 , năm 1977 tôi có được tin cô Mai định cư ở Tây Đức.
  Nếu Mai nhận được tin nầy thì xin liên lạc với tôi qua e-mail :
  thuhoanguyen2001@yahoo.com
nhé. Tôi là người bạn mà khi làm ở Nha Trang Bị-Cty Điện Lực ViệtNam, hồi đó  hai đứa mình luôn như chim liền cánh cây liền cành ( mấy anh em bên Công Trường đường dây 2x66 vẫn nói như thế, Mai còn nhớ chứ). Tôi hiện định cư ở TX. USA đấy Mai ạ.