Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

CƯỜI CHÚT CHƠI

Tui xin kể một chuyện vui có thiệt 100%, xảy ra cho chính tui.

Cách đây vài tháng, một người bạn nhờ tui ra phi trường đón dùm một cô ca sĩ rất rất ư là nổi tiếng bên VN (xin cho phép tui tạm dấu tên cô ca sĩ đó). Nàng là thần tượng của giới trẻ bên đó và cũng như bên đây . Nàng rất ư là dễ thương và very cute ! và thông minh luôn .  Nàng sang đây hát show theo lời mời của nhóm người bạn của tui .

Anyway, trên xe, nàng hỏi tui là nàng có thể xài thẻ tín dụng bên đây được không ? tui hỏi lại là thẻ loại gì ? của nhà băng nào ? Thì nàng nhỏ nhẹ bảo là thẻ của nàng là thẻ "Con Mẹ Xin ăn" !!!

Và cứ thế, suốt cả giờ, nàng huyên thuyên kể về cái thẻ "Con Mẹ Xin ăn" của nàng có rất nhiều tiền trong đó, nàng có thể dùng nó bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào trên thế giới ..

Tui không dám hỏi . Cũng không dám ngắt lời nàng để  hỏi . Trong lòng cứ ấm ức và thắc mắc , - Ngộ thiệt đó nha ! Cớ sao nhà băng bên Việt Nam lại lấy một cái tên nghe oái oăm thiệt . Tại sao lại đi lấy tên nhà băng là "Con Mẹ Xin ăn" nhỉ ???

Thiếu gì tên đẹp mà sao hổng lấy . Mà lạ, nàng bảo là cái "Con Mẹ Xin ăn" băng này là lớn lắm đó nha ... Em được họ cho em muốn xài bao nhiêu cũng được cả . Vì họ biết em có dư khả năng trả cho họ hàng tháng !!! "

Chở nàng đến khách sạn, tui  ngần ngừ rồi năn nỉ : "Em cho anh xem thử cái thẻ ... của em được không ?"

Mèng đét ui, té ra nó là cái thẻ Commercial Bank ! tui phá ra cười khom cả cái lưng còm ốm yếu cúa tui . Mà tất nhiên là hổng dám giải thích cho nàng hiểu tại sao mình cười . hi hi hi

Suốt đời chắc hông bao giờ quên được cái kỷ niệm đó, kỷ niệm mà tui hông bao giờ dám kể lại cho nàng nghe cả !