Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

GƯƠNG PHẤN ĐẤU VƯƠN LÊN

1/ VỪA QUÉT ĐƯỜNG VỪA LUYỆN VÕ
TT - Một nữ công nhân quét đường Trung Quốc đã thu hút sự chú ý sau khi người ta thấy chị dùng chổi để luyện võ trong khi làm sạch đường phố. Chị Zhang Xiufang đang tập thể dục như thường lệ thì một người ở quận Triều Dương, Bắc Kinh bắt gặp.
vua quet duong vua luyen vo
Zhang Xiufang “quét đường” theo cách của mình - Ảnh: Rex
Người này dùng điện thoại di động quay phim và post lên YouTube. Đoạn phim thành công ngay và Zhang được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình lớn nhất tại Nam Kinh.
Zhang nói: “Trước đó tôi học thái cực quyền với gươm. Có lần tôi thử dùng chổi để múa và nhớ lại các thế võ. Và thế là tôi bắt đầu luyện võ trong khi làm việc”.
2/  CHOI SUNG- BONG , người kế tiếp của Susan Boyle

Fr: Thieu Vu* Thu Hoa
Thân mời các Anh Chị nghe tiếng hát của Choi Sung Bong, một nhân viên hướng dẫn 22 tuổi người Hàn Quốc đã làm ngạc nhiên ban Giám Khảo và cả khán phòng trong buổi dự thi " Hàn Quốc Got Talent"  với tiếng hát tuyệt vời của mình.
Nhưng trước đó câu chuyện về đời tư của anh đã làm cho mọi người thực sự xúc động :
     " Tôi chỉ muốn đưọc như một người bình thường". Choi nói . Choi không nghỉ là mình có giọng hát tốt, Choi đã ở trong traị mồ côi lúc 3 tuổi và bỏ trốn lúc lên 5 khi bị đánh đập. Choi đi bán kẹo cao su và nước uống trên đường phố Hàn Quốc để tồn tại. " Tôi ngủ trên cầu thang hoặc nhà vệ sinh công cộng trong 10 năm như một con phù du", Choi nói tiếp.
     Sau khi kể về đời tư của mình, Choi cất lên một giọng hát thật mạnh mẽ và truyền cảm đến độ ban Giám Khảo và khán giã ngạc nhiên, sửng sờ đến rơi lệ. Choi đã được vào vòng thi tiếp theo và đang được coi là người kế thừa của Susan Boyle.
Sung Bong Choi Korea’s Got Talent