Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

DÁN ẢNH QUỈ ĐỂ NÁT MA

Fr: XuanCuc Dinh
Thư Cảm Ơn Nhà Nước Của Bùi Thị Minh Hằng
Kính thưa toàn thể quý đồng bào trong cả nước!
Kính thưa toàn thể bè bạn khắp năm châu!\
Thưa các vị lãnh đạo trung ương và địa phương!
bui hang 1

Liên tiếp trong nhiều ngày qua tại nhà riêng của tôi tại 106 Lê Hồng Phong- Phường 4 Vũng Tàu, sau khi tôi treo các khẩu hiệu chống quân xâm lược Bắc Kinh và mở cổng thông tin SỰ THẬT nhằm chuyển tải đến bà con cộng đồng những tin tức về hiện tình đất nước, thì tôi đã bị những kẻ xấu do bè lũ CĂM THÙ NGƯỜI YÊU NƯỚC sử dụng ném những chất thải dơ bẩn vào nhà tôi.

Điều này khiến cho tôi và những nhà dân xung quanh rất bất bình vì bị ảnh hưởng môi trường mất vệ sinh, đồng thời làm cho bà con trong cộng đồng phải lo lắng bất an về tình hình khủng bố đê hèn - mất an ninh trật tự...
bui hang 2
Suy nghĩ mãi xem làm sao để có thể "dừng tay" kẻ bẩn thỉu đê hèn? Ngày qua Bùi Hằng tôi đã mua những tấm hình của các bác lãnh đạo và kính cẩn treo lên trước nhà mình.
Thật may, hóa ra Bùi Hằng đã "linh cảm" đúng.
Các bác thật UY DANH.Nhà Bùi Hằng đêm qua không bị NÉM CỨT.
Xin gửi lời ĐA TẠ hình ảnh "cứu dân - cứu nước" của các lãnh đạo. Mong bà con chúng ta hãy luôn mang theo hình các bác trong những lúc hiểm nguy.
Trân trọng ghi tạc "công ơn" các bác.
Vũng Tàu, ngày 19/7/2012.
Người dân yêu nước: Bùi Thị Minh Hằng.