Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

CƯỜI CHÚT CHƠI

Fr: Thanh Truong*Minh Nguyên
Đám tang
Một chàng nọ đang dạo phố thì gặp một đám tang kỳ lạ: Đi trước là 2 cỗ quan tài, theo sau là một người đàn ông và một con chó. Rồi đến một đoàn người đàn ông , già có, trẻ có nhưng tuyệt nhiên không có bóng dáng một người đàn bà nào cả.

 Tò mò, anh ta mới tới hỏi người đàn ông đi sau quan tài , ai là người mới qua đời . Người đàn ông xụt xùi kể: " Từ hồi còn chưa lập gia đình, tôi đã nuôi con pit bull này.Nó rất dữ và rất trung thành với tôi. Sau khi lập gia đình tôi vẫn giữ nó . Vợ tôi và bà mẹ vợ tôi có cái thói ngày nào cũng hùa nhau ức hiếp, xỉa xói tôi. Mọi lần nó  làm ngơ..nhưng lần cuối cùng  có lẽ vì bênh tôi nó chồm lên như điên cắn chết cả hai người.”
Suy nghĩ một lúc ,chàng ta mới nói với người đàn ông: "Đám tang xong, ông có thể cho tôi mượn con chó vài ngày được không ?"
Lập tức có tiếng
 nhao nhao phản đối: "Đến sau thì sắp hàng sau ch cha nội !"
GhenMột cặp vợ chồng đi du lịch trên tàu Titanic. Tàu đắm.
Bà vợ được xuồng cứu hộ đưa lên một đảo hoang. Ông chồng vớ được
mảnh ván, vật lộn với sóng gió và may mắn dạt vào đảo ấy hôm sau. Thấy chồng, bà vợ liền rít lên:
- Suốt ngày anh ở đâu? Tàu đắm từ hôm qua cơ mà!
alt
Bảo Huân

***Thoát nạn
Một anh chàng bị ngã gãy chân. Sau khi bó
 bột, bác sĩ dặn anh ta không được đi cầu thang. 
Bốn tháng sau, anh đến phòng mạch bác sĩ tháo bột, và hỏi:
- Tôi đi cầu thang được chưa bác sĩ?
- Được. Nhưng phải thật cẩn thận đó.
Anh chàng thở phào:
- Đỡ quá! Mấy tháng nay phải leo lên 
cửa sổ bằng đường ống máng, cực quá!
Sĩ Hồ (Hurst-TX)
alt
Đừng làm khổ người
'' Cô gái nói với cha : “con và anh ấy sẽ kết hôn… 

- Thế thằng đó có nhà cửa đàng hoàng không?
- Không ạ. Anh ấy ở nhà trọ.
- Nó có xe không ?
- Cũng không có. Anh ấy đi xe đạp.
- Bố mẹ nó thế nào ?
- Anh ấy mồ côi ạ
- Ở đời phải biết tích phúc, tích đức con ạ… Người đã khổ thế rồi thì con tha cho người ta đi, đừng làm khổ người ta nữa!
Khó
Hai đứa bé xem chương trình
hỏi đáp trên Ti vi, một đứa nói:
- Khó quá mày hen. Năm ngoái chị tao biết trước đề thi 30 phút mà vẫn rớt.
- Chứ sao! Chị tao biết trước đề thi hai tháng mà vẫn chầu rìa kìa!
- Thế chị mày thi cái gì?
- Hoa hậu.
Trương Ngọc Cẩm Giang (CA, st)
alt
Ha
i bạn thân gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Chuyện trò hồi lâu, chợt một người hỏi:
- À mối tình của cậu với
 con nai vàng ấy rồi sau ra sao hả ?
- Ố ,mình đã cưới nó rồi! Bây giờ, nó đã hoá ra con sư tử! ./.