Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

CƯỜI CHÚT CHƠI

 Fr: Thanh Truong
Nấu ăn quá giỏi!
Một bà kể với bạn:
- Mỗi lần muốn ăn ngon là tôi nấu món riêu cua.
- Hẳn chị giỏi món đấy lắm nhỉ?
- Không. Nhưng khi tôi dọn ra là ổng bảo: “Thay  đồ đi, mình đi ăn nhà hàng em".

Độc lắm con ơi!
Ông bố liếc vào sách sinh vật của con, hỏi:
- Nấm mối à. Độc lắm đấy!
- Không, bố à. Nấm này rất ngon, sao bố lại nói vậy?
- Vì lần đi hái nó mà bố gặp mẹ
Con gì?
​- Đố anh con gì leo lên đầu mình được thì không bao giờ xuống ?
- Con khỉ.
- Không phải.
- Con mèo.
- Sai.
- Vậy chứ con gì ?
- Con .... vợ.

Thất bại! Một người kể với bạn:
- Hai lần hôn nhân của tôi đều thất bại cả.
- Sao thế?
- Người vợ thứ nhất đã bỏ đi.
- Còn người thứ hai?
- Đuổi mà không chịu đi!

Siêu!
Sau khi mua sắm ở Siêu Thị xong,
Run Red Light
Một nhóm Siêu Sao, Siêu Mẫu,
Lên một Siêu Xe,
Lao vào đường Siêu Xa Lộ,  Chạy cực  kỳ Si
êu Tốc ,Tai nạn Siêu Khủng đã xảy ra...
Tất cả đều Siêu Thoát ...
Lượm trên mạng