Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

CƯỜI CHÚT CHƠI

1. PHEN NÀY MỚI THẬT LÀ ĐỔ NỢ !
Fr: Viet Do
Trước khi đi tắm, vợ báo tin vui với chồng là nàng có thai. Chồng vô cùng vui mừng. Điện thoại anh hết pin. Anh muốn cho người mẹ của anh ở quê nhà cùng vui với anh. Nên lấy điện thoại của vợ nhắn tin: "Thu đã có thai", vợ anh tên Thu. Vui quá, quờ quạng anh gửi tin nhắn cho mẹ mình, đã bấm lộn cho tất cả mọi người trong danh bạ của vợ !
Kết quả có ngay... 

Điện thoại vợ rung liên hồi, báo có tin nhắn.   
Tin đầu tiên không phải của mẹ anh, mà là mẹ vợ "Sao nói là chồng không sinh được, con lại quan hệ với thằng người yêu cũ à".
Anh rể nhắn:"Cô tính xử lí thế nào?".
Tiếp theo một người bạn thân nhắn tin: "Chúng ta đã nửa năm không gặp nhau, cô đừng đổ lên đầu tôi".
Đồng nghiệp nhắn: "Không phải chứ? Mới 2 ngày mà đã chửa à?".
Cấp trên trả lời: "Tôi cho cô 10 triệu, cô nghỉ ngơi một thời gian đi".
Khách hàng nhắn tin: "Được rồi, cô đừng hù dọa tôi, ngày mai cô tới nhà tôi, chúng ta sẽ kí hợp đồng".
Một số ẩn danh nhắn: "Cô li dị, chúng ta sẽ giữ đứa bé".
Một ẩn danh khác nhắn: "Hôm đó còn có giám đốc, không phải cô định nói là của tôi chứ?".
Và một người lạ khác nhắn: "Đừng đùa chứ, tôi đã phẫu thuật triệt sản rồi".
Chồng lăn ra bất tỉnh.!!!!!!!!!!

2. RỦI QUÁ HOÁ MAY: BỖNG CHỐC NỔI ĐÌNH ĐÁM NHỜ BẦY HẬU DUỆ CỦA TỀ THIÊN ĐẠI THÁNH .

Fr: Quang Dang Thai
Một nữ sinh Đài Loan bỗng trở nên nổi tiếng sau khi những hình ảnh một chú khỉ táo bạo xông vào giật váy cô trong lúc đi tham quan được tung lên mạng.

   MONKEY 
        Chú khỉ bất ngờ tấn công cô Chen. (Ảnh: Caters)

Được biết, Charmian Chen (22 tuổi) bất ngờ bị "tấn công" khi đi thăm các động vật trong rừng khỉ Ubud, Bali (Indonesia).
Với sự hỗ trợ của khi ban, một chú khỉ đã lao thẳng vào Chen để lấy những thức ăn mà cô đang cầm mặc cho Chen cố sức xua chúng ra vừa khổ sở giữ không cho cái váy tụt xuống.


     Chen đã phải dùng tay để giữ không cho váy tụt xuống. (Ảnh : Caters)

Trong khi đó, một người bạn đi cùng Chen đã dùng máy quay để ghi lại cảnh tượng hài hước này và tung lên mạng. Khi trở về Đài Loan, Chen, một người mẫu nghiệp dư vô danh, bỗng dưng trở thành người nổi tiếng.
"Những bức ảnh đó chỉ là để nghịch ngợm nhưng khi trở lại Đài Loan tất cả mọi người đều cố gắng kết bạn với tôi trên Facebook". "Tôi thấy có điều gì đó thật lạ lùng trước khi nghe một trong những của tôi nói rằng cô ấy đã xem các bức ảnh, rồi sau đó là cuộc gọi từ Đài truyền hình."-Chen nói.
"Tôi nghĩ rằng lũ khỉ kéo áo tôi xuống để tìm bỏng ngô nhưng các nhân viên trong công viên cảnh báo khách tham quan rằng những bộ váy sáng màu sẽ thu hút những chú khỉ".
Thu Trà (Theo Metro)
                  gơod morning canh hoa