Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

CƯỜI CHÚT CHƠI

Fr: Truc Giang * MinhBoyle * Nguyen Hưu Đinh
nhay cau tieu
Trả giá đắt vì... mê gái
   Để biến ước mơ lúc nào cũng có một phụ nữ ngồi trong lòng, người đàn ông đã phải trả giá... siêu đắt.
Một người đàn ông da đen bị lạc trong sa mạc. Trời nắng gắt, khát khô cả cổ mà nhìn xung quanh vẫn chỉ thấy cát là cát.
Khi gần như ngất đi, anh kêu lên: "Thượng Đế ơi cứu con!"
Tức thì Thượng Đế hiện ra và nói: "Ta cho con ba điều ước!".

  Mừng quá, không ngần ngại, anh ước: "Thứ nhất : Cho con được làm người da trắng. Thứ hai : Lúc nào cũng có một phụ nữ ngồi trong lòng. Thứ ba : Lúc nào con cũng có nuớc uống".
"OK", Thượng Đế mỉm cười, và BÙM!!! Anh bỗng biến thành...cái toilet nữ.

Chiều vợ.Vợ cằn nhằn:
- Từ hồi lấy nhau tới bây giờ, tôi làm cái gì ông cũng cản, nào là: “Đừng mua sắm...”,
“Đừng ăn diện...”, nào là “Đừng ngồi lê đôi mách với mấy người hàng xóm...”,
tôi chán mấy chữ “Đừng” đó lắm rồi.
Sao chẳng bao giờ ông nói: “Ừ, mua đi em” , “Ừ làm đi em...”.
Chắc tôi phải dọn về nhà ba mẹ tôi ở quá!
- Ừ, đi đi em !!!!

Dẻo mồm.Vợ cằn nhằn chồng:
- Sao sáng nào anh cũng đi cà phê, trưa thì đọc báo, tối lại đi nhậu hết vậy?
- Anh làm vậy vì em thôi.
- Tại sao lại vì em?
- Anh đi cà phê thì mới có tin tức thời sự kể cho em nghe, anh đọc báo để biết shop thời trang, mỹ phẩm nào giảm giá, khuyến mãi cho em chứ.
- Chứ còn anh đi nhậu?
- Để khi nhậu về, anh thấy em thật quyến rũ và dịu dàng.
- ???
Vẫn muốn nghe lại.Sau khi ly dị, người chồng vẫn điện thoại cho vợ hàng ngày. Sau một thời gian, bà vợ không đủ kiên nhẫn mới quát lên:
- Này, ông đừng gọi cho tôi nữa có được không? Tôi đã nói hàng trăm lần là chúng ta đã ly dị rồi kia mà!
- Tôi biết thế nhưng vẫn muốn được nghe lại điều đó mỗi ngày...
Ngày Đau Khổ Nhất Một cô bé được má dẫn đi dự đám cưới lần đầu tiên. Cô ngây thơ hỏi: - Má ơi! Tại sao cô dâu lại mặc áo trắng trong ngày cưới vậy má? Má cô giải thích: - Tại vì màu trắng là màu vui mừng. Trong ngày cưới, các cô dâu đều mặc áo trắng, để tỏ cho mọi người biết, ngày đó là ngày vui nhất trong đời. Cô bé buột miệng: - Tội nghiệp chú rể, chú ấy mặc áo màu đen, chắc ngày cưới là ngày chú đau khổ nhất trong đời! Má: !!! Rỉ nước.Vợ: mình à vòi nước bị chảy,hảy thay miếng đệm đi
Chồng: không có thời gian,vả lại tôi không phải thợ ống nước
Ngày hôm sau
Vợ:mình có nghĩ đến vòi rỉ nước không
Chồng: không phải chiều nay,tôi không phải thợ ống nước
Ngày hôm sau nữa
Chồng: nầy,vòi hết còn rỉ hả ?
Vợ: đúng,hàng xóm đã đến sửa nó
Chồng: nó yêu cầu gì ở em để chịu sửa
Vợ: bánh ngọt hay quan hệ với nó
Chồng: vậy em làm gì cho nó
Vợ: quan hệ
Chồng: đồ đĩ thỏa,tốt hơn là nên làm cái bánh cho nó chứ
Vợ: nhưng em không phải là thợ làm bánh
Chồng: ????

Dạ vợ em thấy.Tên cướp nhà băng sơ ý đánh rơi mặt nạ,vội che lại măt.Hắn xoay qua hỏi con tin kế bên:
-Mầy có thấy mặt tao không?
-Dạ có.
Nó bắn tiếp con tin đó và hỏi con tin thứ ba:
-Mầy có thấy mặt tao không?
- Dạ không,nhưng vợ em thấy.


                      ******