Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

ĐÒI CÔNG AN LÀM VIỆC THEO QUI ĐINH CŨA PHÁP LUẬT

Fr: DungNguyen<Nguyendung62@yahoo.com>* Hồn Nhiên honnhien29@gmail.com
Nhờ chuyển tải giúp. đây là sự thật của ngày hôm nay ngành công an đã đối xử với chúng tôi Những đoạn video quay được trong vụ việc này:
*http://www.youtube.com/watch?v=9xtzEJkD1Fg&feature=youtu.be
*http://www.youtube.com/watch?v=fQqi-DQ2vzs&feature=youtu.be
*http://www.youtube.com/watch?v=eX85WIMkqGc&feature=youtu.be
*http://www.youtube.com/watch?v=55lRQhbLYZo&feature=youtu.be
*http://www.youtube.com/watch?v=lT0y4R8gNqw&feature=youtu.be

Chúng tôi đòi công lý và đã thành công bước đầu
http://mephu.blogspot.com/2013/08/chung-toi-oi-cong-ly-va-thanh-cong-buoc.html

9h30 phút sáng nay ngày 20/08/2013 chúng tôi gồm Trần Thị Nga, Lê Quốc Quyết, Dinh Thi và một người em họ của Quyết cùng bé Tài con trai tôi mới 8 tháng tuổi đi xe ô tô do Lê Quốc Quyết lái xe từ nhà chị Bùi Thị Minh Hằng ở TP Vũng Tầu về Sài Gòn, trên đường đi có 5-6 tên an ninh mật vụ bám theo. Tới quốc lộ 51 cổng trào TP Bà Rịa bị 3 cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe khi chúng tôi không hề vi phạm.
   Lê Quốc Quyết xuống xe hỏi những người csgt lý do ra hiệu lệnh dừng họ nói có người báo với họ là xe của chúng tôi có nghi vấn. Khi Quyết đang làm việc với csgt thì bọn an ninh mật vụ bám theo chúng tôi từ khi xuất phát đã tấn công, đánh đập, cướp điện thoại của Dinh Thi nhưng bất thành, chúng túm tóc Thi đánh kéo ra khỏi xe, đập phá xe làm hỏng xinh nhan, kính chiếu hậu bên phải và trầy xước sườn xe bên phải. Lúc đó 3 người csgt hết sức ngỡ ngàng vì sự tàn ác, trắng trợn của bọn an ninh mật vụ. Trước sự chứng kiến của đông đảo người dân dừng lại xem 3 người csgt đã phải không chế, còng tay 3 tên mật vụ đó và gọi cs 113 đến hỗ trợ đưa ba kẻ an ninh mật vụ kia đi tẩu thoát.
  Trước sự đấu tranh của chúng tôi và người dân ở đó, viên csgt Phạm Đức Nam người ra hiệu lệnh dừng xe chúng tôi đã dẫn chúng tôi đến bàn giao cho CA TP Bà Rịa trên cương vị là người bị hại vào khoảng 10h sáng.
   Tại CA TP Bà Rịa chúng tôi yêu cầu CQ CSĐT làm việc nhưng họ ko chịu làm việc đoàng hoàng theo đúng quy định của pháp luật là điều tra tội phạm bắt quả tang mà cứ vòng vo bảo chúng tôi trình bầy để họ từ từ điều tra sau. Không chấp nhận cách làm việc vô lý đó chúng tôi đã đấu tranh yêu cầu phải đưa 3 kẻ an ninh mật vụ tấn công chúng tôi và 3 người csgt ra hiệu lệnh yêu cầu chúng tôi dừng xe để tạo cơ hội cho bọn mật vụ đánh, cướp, phá hoại tài sản và cố ý giết chúng tôi đến ba mặt một lời chúng tôi mới làm việc. CA họ bỏ đi để mặc chúng tôi thoải mái đấu tranh. (họ nghĩ đưa được đồng bọn đi tẩu tán rồi giờ ko thèm làm việc thì chúng tôi sẽ chán và bỏ đi như thế coi như xong chuyện).
  Chúng tôi đã làm ầm ĩ lên và đưa thông tin lên mạng internet lập tức có mấy người bạn ở gần đến hỗ trợ. Chúng tôi ngồi ở phòng trực ban thì bọn họ bảo vào gặp lãnh đạo, vào tìm lãnh đạo chúng chỉ ra phòng trực ban.
   Gần 12h trưa có mấy thằng an ninh, công an, nhân viên viện kiểm sát đến điều tra những thiệt hại của xe nhưng lập biên bản ghi (Tai Nạn Giao Thông) chúng tôi ko đồng ý.
  13h30 đến giờ làm việc mà chúng ko chịu làm, chúng mặc kệ chúng tôi đi tìm hết thằng công an này đến thằng công an kia yêu cầu làm việc thì thằng này chỉ thằng kia, thằng kia chỉ thằng lọ, điều đặc biệt dống nhau đấy là câu ( các anh , các chị cứ ngồi đấy rồi sẽ có người làm việc).
  Lúc này chúng tôi không chấp nhận cách làm việc của bọn công an này nữa và bắt đầu đấu tranh, tôi ở bên trong chị Bùi Thị Minh Hằng căng biểu ngữ ở ngoài cổng cứ thế yêu cầu họ phải làm việc theo đúng quy định của Pháp luật là đưa 3 người csgt và 3 thằng an ninh mật vụ tấn công chúng tôi ra để làm biên bản.
  14h20 họ buộc lòng phải làm việc với chúng tôi kết quả là đã có văn bản làm việc.

tên và địa chỉ của 3  tên an ninh mật vụ tấn công chúng tôi mà công an TP Bà Rịa cung cấp không biết là thật hay giả?

Chúc vui, chúc khỏe, chúc bình an
 Trần thị Nga Tel: 0972.572.585.      0351.3885.669