Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

CƯỜI CHÚT CHƠI

Fr: Minh Nguyen
Binh Nhì Cá Ðộ
Binh Bét  đến trình diện đơn vị mới với lời nhận xét như sau trong lệnh thuyên chuyn :
"Trừ ra cái tật mê cá độ, mọi chuyện khác binh nhì Bét đều rất tốt."

Xem xong, thượng sĩ thường vụ   hỏi binh Bét :
"Anh thường cá độ những thứ gì ? "
"Báo cáo thượng sĩ , em cá đủ thứ, cái gì em cũng có thể cá  độ được hết. "
"Cho một thí dụ thử coi"
"Em dám cá 500 với thượng sĩ là thượng sĩ có cái sẹo ở cánh tay phải, và trên cái sẹo có cái nốt ruồi thật bự bằng đầu cây đũa".
"OK, bỏ 500 ra đây"
Thượng sĩ bèn cởi áo ra ngay, chả có cái sẹo nào hết .
Bỏ 500 vào bóp, thượng sĩ phôn ngay cho  vị thiếu tá  đã viết nhận xét về binh Bét và kể lại chuyện cá độ với nó.
"...Thưa thiếu tá, sau vố này thì em bảo đảm với thiếu tá hắn sẽ cạch tới già không dám cá độ nữa đâu ạ"
Thiếu tá thở dài,"Ông chủ quan quá ! Nó  cá với tôi 2000 là sau khi trình diện với ông , nó chỉ mất 5 phút là làm cho ông cởi áo ra. Kỳ này ông hại tôi rồi !.

Phẫu thuật
"Hôm nay chúng ta sẽ phẫu thuật cho ai?" - bác sĩ hỏi một y tá.
Cô y tá trả lời
"Một ông vô tình nuốt phải quả bóng bàn".-
"Thế còn thằng cha cứ đi lại trước cửa phòng phẫu thuật là ai đấy?".
"Hắn là bạn chơi bóng của bệnh nhân. Đợi để lấy quả bóng về".

Bác sĩ và bệnh nhân
Bác sĩ hỏi bệnh nhân để ghi vào bệnh án:
- Ông có uống rượu chứ?
Mặt bệnh nhân tươi hẳn lên:
- Thưa bác sĩ, ở đây cũng có ạ?

Bệnh nhân và bác sĩ:
Một người bị ốm đến phòng khám có tấm biển ghi rõ: "2 đôla cho lần khám đầu tiên, 1 đôla cho những lần khám sau", anh ta liền bảo bác sĩ:
- Thưa bác sĩ, tôi đến khám lại.
Bác sĩ chăm chú nhìn mặt anh ta, khám bệnh cho anh ta rồi nói:
- Anh hãy tiếp tục uống thứ thuốc tôi kê lần trước...

An ủi?
- Bệnh nhân: Tôi sợ quá cô ơi! Vừa rồi tôi đọc trên báo thấy có người đàn ông nhập viện vì bệnh tim như tôi đấy! Thế rồi ông ta đã bị chết vì bệnh sốt đấy!
- Y tá: Thôi, thư giãn đi nào! Không sao đâu thưa ông. Bệnh viện của chúng tôi là bệnh viện hạng nhất mà, khi nhập viện vì bệnh tim thì chỉ có thể chết do bệnh tim thôi, không bao giờ chết vì bệnh khác đâu!

Máy trợ thính
Một bà lão đến khám định kỳ tại bác sĩ riêng. Sau khi kiểm tra, bác sĩ hỏi:
- Tai bà giờ sao rồi ạ? Máy trợ thính làm việc tốt không?
- Tuyệt vời, với cái máy của ông tôi nghe rất rõ! - Bà lão nói
- Thế con cháu bà có nói gì không?
- Chúng nó vẫn chưa biết tôi có cái máy này. Cũng vì vậy mà chỉ trong sáu tháng tôi đã phải thay đổi di chúc đến ba lần.

Quá liều
John gọi điện đến bác sĩ riêng, giọng lo âu:
- Bác sĩ ơi! Tôi lỡ uống đến 10 viên aspirin, tôi có bị làm sao không vậy?
Bác sĩ nói
- Bình tĩnh nào John, chẳng sao đâu, rồi sẽ xong ngay mà, cứ uống nhiều nước vào, dần dần aspirin sẽ chẳng còn -
- Nhưng tôi lo quá, có cách nào để mau hết thuốc không?
- Được thôi, anh cứ gõ đầu mạnh vào tường cho đến khi nhức đầu dữ dội, khi đó aspirin sẽ làm việc.

Phương thuốc hiệu nghiệm
Tại phòng khám, một phụ nữ trẻ khẩn khoản nói với bác sĩ:
- Thưa bác sĩ, xin hãy cho tôi một thứ thuốc gì đó để chồng tôi không bao giờ la mắng tôi nữa...
- Ðây, thưa cô, hãy cho viên kẹo ngậm này vào miệng mỗi khi chồng cô đi làm về. Sau đó ngậm chặt miệng chừng 1 hay 2 giờ nữa, thì mọi việc sẽ ổn cả!

Làm quen với nữ bác sĩ:
Chàng trai văn vẻ tỏ tình với nữ bác sĩ mới quen:
- Em ơi, anh luôn muốn làm bệnh nhân trong bàn tay điều trị của em...
Cô bác sĩ tủm tỉm cười và đáp.
- Thế thì anh phải phẫu thuật đổi giới tính, vì em là bác sĩ... sản phụ khoa!

Nằm mơ
Một cô gái đến phòng khám gặp bác sĩ:
- Thưa bác sĩ, em có một triệu chứng kỳ lạ: Suốt tháng trước, đêm nào ngủ, em cũng mơ thấy các chàng trai trẻ đẹp ghé qua phòng em rồi đi ngay. Tuần qua, em lại ngủ mơ thấy họ ghé qua rồi lại đi ngay. Tối hôm qua, họ lại...
- Biết rồi! Có nghĩa là cô muốn chấm dứt ngay những giấc mơ đó phải không? - Bác sĩ sốt ruột, cắt ngang.
- Không, thưa bác sĩ! Em muốn họ ở lại phòng em lâu hơn cơ..

Visit : http://www.briteplace.com/chuyenvui/for 1000+ Vietnamese Jokes