Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

CHẠY ĐUA VỚI TỬ THẦN

Ước muốn cuối cùng của bệnh nhân ung thư Jean Stevenson, 66 tuổi ở Stamford, Lincolnshire, Anh là được kết hôn với vị hôn phu của mình ở trên giường bệnh. Cô đã qua đời 30 phút sau khi thực hiện được nguyện vọng này vào hôm thứ Năm 20/1.
dam cuoi truoc khi chet
Qua đời 30 phút sau khi kết hôn ( Ành Daily Mail)
David Nicholls, 60 tuổi, chồng của bà Jean, cho biết đám cưới đã biến một giấc mơ của hai người thành hiện thực.


Ông cũng cảm ơn lòng tốt của gia đình và các nhân viên trong bệnh viện.
Cả gia đình bà Jean và ông David đã phải chạy đua với thời gian để gấp rút chuẩn bị cho buổi hôn lễ, mua nhẫn và đến bệnh viện kịp thời để sắp xếp buổi lễ. Bà Jean đã chiến đấu chống lại bệnh ung thư với người chồng mới và các con của mình trong nửa giờ.
Cặp vợ chồng Jean và David đã sống cùng nhau trong 3 năm và đã lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè năm 2010. Tuy nhiên, bi kịch xảy đến khi bà Jean bị bệnh vào tháng Bẩy năm ngoái và đến Giáng sinh, các bác sĩ cho biết bà đã bị ung thư phổi.

Đó là một tin quá sốc. Chỉ vài tuần trước đó, mẹ vẫn còn nấu bữa tiệc Giáng sinh cho tất cả mọi người và không có ai quan tâm khi bà vẫn cười đùa như vẫn luôn luôn như vậy” – Andi Sheldon, con trai của bà Jean cho biết.
Tình trạng của bà Jean xấu đi nhanh chóng, bà Jean được đưa vào bệnh viện và chỉ hơn một tuần sau các bác sĩ đã phát hiện có những cục máu đông ở phổi và tế bào ung thư trong xương của bà. Các bác sĩ cảnh báo bà Jean không thể sống lâu hơn nữa.
“Mẹ qua đời ngay sau đám cưới và chúng tôi đều vui mừng vì những giây phút cuối mẹ rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có một gia đình mới. Cảm ơn mẹ đã mang chúng tôi lại vơi nhau. Mọi người đều đã khóc, gia đình tôi, bác sĩ, y tá” – Andi Sheldon nói thêm.
Còn theo Tiến sĩ Seth Makin, bác sĩ điều trị ung thư của bà Jean: “Bà Nicholls là một phụ nữ thực sự đáng yêu. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất tới chồng, bạn bè và người thân của bà”.
Vietnam.net/ Phương Linh (theo Dailymail)